Tuesday, July 1, 2008

I've managed to log unto DL again. Wala lang. Surprisingly, I had people look into my page and had a few invites to be friends. Wahaw! Yun nga lang...mga panget. Panget silang lahat!!! Haaayyyyy... (although in fairness, baka maganda naman ang mga puso)

Kelan kaya dadating si Dennis Trillo...este si Prince Charming sa bahaus...este buhay ko? (nag driming na naman si Ate)

New hawtie boy Tom from Cambridge, England started today. (well yesterday really, pero di ako work yesterday) Super cute sya. Like para syang si angel Gabriel kasi ang cute ng locks ng hair nya tapos ang tangkad tangkad nya pa. Yun nga lang, dahil British sya, medyo tabingi ang mga ngipin nya, pero ok lang. Nag-meet kami last week nung nag-apply sya and I had to get our manager sa taas para ipaalam. Tapos nung pababa na ko, nakatitig lang sya sa akin na para akong debutante o princessa na pababa sa hagdan at kay ganda ganda ko at ng gown ko. *bwahahaha illusyonada si Ate* Pero sa totoo lang, nakatitig sya sa akin hanggang makababa ako. Kinabahan tuloy ako. Yun, decide na ko na like ko sya.hehe Tapos habang naghihintay sya, I swear, nung nagtanong sya kay Collin (isa pang big sister) kung kelan bababa si bossing, pagtingin ko sya pants nya, parang meron syang big hard-on at kay tambok ng pwet nya. Yum!!! Sana isa syang kafatid.hahaha

Anyways, medyo chika kami ngaun. Wala lang. Chika lang. Pero at least, alam ko nang di sya takot sa akin at kausapin, lalo na pag nagiisa ako.

Sana magka-holding hands kami...este...magkausap muli.

No comments: