Tuesday, April 8, 2008


WOWZ!!! Anu to? Pagcheck ko ng e-mail ko, eto ang nadatnan ko.

Dalawang beses nang sumulat yung tsuper uber crush ko sa DL.

Sabi na nga ba, gagayumahin ko lang konti.hehehe Hindi nya kasi pinansin yung una kong e-mail sa kanya. So nagpapansin uli ako.

Kasi medyo KSP sya.hahaha Not in a bad way. Naiintindihan ko naman sya. Medyo malayo ngaun ang tinitirahan nya at wala sya dun makasama. At kung meron man, siguro di alam ng mga kaibigan nya sa Manay Po sya at isang kafatid.

Madami syang pinopost sa DL. Mga thoughts nya at kung anu-ano. Siguro lang, alang pumapansin. Kasi walang nagre-reply. Ako lang ang nauna.

Kaya lang, magkabilang mundo ang pagitan namin. Super layo kami kahit na pinagpapantasyahan ko sya ng sobra.

Siguro nga, pwedeng maging friends lang muna kami. Ok na yun.

No comments: