Monday, November 19, 2007

Wow, I know it's probably old news, (tenks to PU sa news. PU feel ko magiging close tau.hehe) pero next year daw sa January lalabas na ang part 2 ng Manay Po! ~tili kilig tili~ Excellent. I loved Manay Po! Waging wagi si John Pratts dun, as in he was really really good. And Jiro was tsuper convincing on MMK. He's a promising kid.

Pero...da best ay si Papa Polo. Wagi!!! I saw the cut out scenes with him and Luis kissing... and boy was it torrid. ~tulo laway ko naman dun~ I so wished I was Luis.


I saw Luis once at a comedy bar. On TV la epek sya sakin, pero in personal pala he's so pogi. As I-want-to-kiss-you Pogi. Tapos ang ganda ng katawan nya!

Si Papa Polo naman, well matagal na kong fan ni Papa. Most especially nung lumabas syang gay sa Manay Po! There and then I really believed in him na. Tapos last Wednesday nga diba I watched a pirated version of Silip. I loved him extra there, not only because he was nearly half naked all over the movie, but because he did an Indie film and he portrayed a different character finally. I mean he looks great playing rich ~pero don't make me watch La Vendetta mag aaway tayo sister~ pero you know di ba, as actors they should be very versatile to play any roles.

Eto pa, before I left, kahit na di-nrag na ko ni Kuya sa Bulacan over a week ago, I made sure tutok pa rin ako sa Eat Bulaga to watch him on Bebot. Ok he makes for a really gurl, pero palakpak ako sa kanya. Di ba most voted sya!!! And hell, he looks way better than Mo. Kahit na super ligaw mode si Tita't Kuya to this rich gurl, di ko pansin yung gurl kasi tutok ako sa Bebot.hahahaha

Eto pa, nung gumimik kami nila pinsan at Papa Marcos, I found out na pinsan pala ng asawa ng pinsan ko si Papa Polo. ~aaaayyyyyyy tsuper kilig~ What a small world nga naman. Sana maglalakas loob akong i-ask sya kung pwede nya akong kuha ng autograph, kaya lang mabuking si Zaidush. O daba. Ok na I watch him from afar.

So mga prends, sa January 2008 na po ang karugtung ng tilihan. Sana Part 2 po ay as good. And more, sana....nasa Pilipinas ako. ~che~

No comments: