Monday, November 19, 2007

DREAM: Dream ko kanina yung prend ko. Well kamukha sya nung prend kong si Jon. Ewan ko kung sinu yung kasama nyang babae. Yes, maganda sya so what!? ~taray~ Anywho, we were in this ski resort. Pero mountainous. Like tsuper. Tsaka tsuper dangerous kasi tsuper high sya and rocky. And steep. Nanonood lang ako, tapos out of a door, like all of a sudden, tangay nung babae yung prend ko sa sleigh. At ayun, pababa sila. Ang bilis ng pangyayari. Kahit yung prend ko nagulat, as in. Tsuper shock nga sya at nagsisigaw nung bigla na lang kaybilis bumaba sa snow yung sleigh sa very mountainous rocky mountains. ~tama ba yun?~ Anywho, nagcrush yung sleigh nila. ~patay~ Takbo tuloy ako to the rescue. Pagdating ko dun, ayun pareho silang unconcious. ~patay~ Yung prend ko, di ko pala prend. Kamukha nya lang. Medyo kalbo, redhead, puti. So I tried to wake him up. Eh ako minsan bastos ang esep-esep ko ~haha~ kaya nung ginising ko sya, hinihipuan ko sya sa dick nya. ~AYYYY kilig~ Hinupuan ko sya hanggang magising sya. Ayun, nakaramdam din at nagising. Malaki ba? Kayu haaaa!!! Ok lang!hahahaha Pero and sarap pala ng ganun. Yung pwede mo lang i-grab ng walang malay, yung walang kumukontra.hehehe O di ba! Di pa tapos dun yung dream kasi ginising ko rin yung gurl, pero boring na pagkatapos...

No comments: