Tuesday, September 30, 2008

Ano ba yan? Starmometer had a pole pala about who's going to be he next GMA FaFa Drama Prince di man lang nagsasabi. Pero ok na rin sa akin kasi nanalo naman ang isa ko pang FaFa na si Aljur Abrenica. Ewan ko kung bakit patay na patay ako sa batang 'to. Pag tinignan ko namang mabuti, may pagkahalatang promdi sya, malaki pa ang ilong.hehe I wuv you Aljur!!! Promis!

Kaya lang kasi super uber sarap ang dating. Barakong barako...lalaking lalaki.

Ala na 'kong paki sa pole na yan, nung nakita ko yung bago nyang pic...grabe, I knew I had to share it with you all. Kasi naman, parang ang laki laki na ng katawan nya ngayon da ba? Eh pag pinapanood ko naman sya sa Sa Piling Mo, di naman sya ganyan kalaki. Minsan nga medyo payat pa sya.

Pero mga ate, sa pic na 'to, ang sarap sarap nya noh?

Nung nakita ko, sabi ko kaagad sa sarili ko, "FFFFFFUuuuuucccckkkkk MMMmmmeeeeeee!!!"

Papayag kaya sya?hihihi

I wuv you Aljur FaFa!

No comments: