Monday, December 31, 2007


For the latest Philippine news stories and videos, visit GMANews.TV


For the latest Philippine news stories and videos, visit GMANews.TV

Kakanood ko lang 'to. Kawawang kawawa naman si FaFa Dennis. ~bruha ka talaga Carlene!!! (kahit na malumay ang boses mo at alam ko namang pinoprotektahan mo lang si Calix) Stop LYING na!!!~ Pero pagpinakingan nyo ang boses ni FaFa Dennis, ang dami nyan "Ummm.." at mukhang talagang pinagiisipan nya ang mga sagot nya. Damang dama ko rin sa boses nya ang pagkakaba nya. Na-sad tuloy ako. At ramdam mo na parang gusto na nyang magmakaawa na sana iba na ang tumbas ng lahat. Gusto nyang maniwala sa kanya ang mga tao dahil palagi nyang binibigkas na nasa kanya lahat ng text messages ni Carlene as proof sa pagkabruhilda nito at ayaw syang palapitin kay Calix. Na hanggang gate lang sya at parang nakabilango para lang makita nya ang kanyang natatanging anak. Sad talaga. Anu vah yan!?! At ayaw pang tanggapin ang mga gifts nya. Carlene tama na!!!

Sana FaFa Dennis, mas maging masagana at maganda ang New Year mo at mas magkasama pa kayo ni Calix.

Kasi naman...tayo na ang maglive-in FaFa Dennis Trillo at ako na lang ang anakan mo.bwahahaha ~joke~

No comments: