Wednesday, December 12, 2007

Eto nanaman ako. Na-uulol sa Kamandag ep 10. Kasi naman, ang daming mga pogi sa show na 'to. Oo na't andyan si Richard 'Vergel/Kamandag'. Pero di ko kasi sya ganun ka type. (o walang magagalit!) Mas papatulan ko pa kakambal nya. ~bwahahaha~ Pero sino to? Sino 'tong isa sa mga alagad ni Randy??? Ang gwapo gwapo nya!!! ~kilig~ Maputi, mukhang matangkad, ang ganda ng muscles, at lubos sa lahat, ang gwapo gwapo nya talaga!!! Sino ba sya?

Tulungan nyo naman ako mga sisters...

At eto pah mga sis...mukhang may secret love affair na nangyayari kay alipining Arnel at ang kanyang bagong tagahangga. Hmmm...panuurin.

And last...kahit di sya ang crush ko sa palabas, sya naman ang bida. At ang bida, kailangang mag shirtless sometimes at mainit sa Pilipinas sobra. O sige Vergel, tuck and suck-in that stomach again. Medyo conscious pa si Richard noh! Palagi nyang sinusuck-in ang stomach nya pag shirtless sya. Maganda na ang katawan mo iho. So don't worry. O ayan...Christmas present ko na sa inyo yung screencaps at 12 days na lang...

No comments: