Friday, November 23, 2007

Kaasar naman si Mama. Ginicing ba naman ako at magbreakfast na raw. Eh anu ba yun! Ang ganda ganda ng panaginip ko...as in. Like super sarap, tapos ganun na lang. Shet! ~kaasar mga ate~

PANAGINIP: Meron daw akong mga kaaway at kailangan ko silang patayin kundi ako ang kanilang papatayin. Habulan kami. As in super action yung panaginip ko. Meron car chase scene at ako raw nasa motorcyclo. Ang galing. Napapunta ako sa bundok at kaylayo-layo na. I ended up somewhere na parang squaters ba yun o cemetary? Basta malawak. Tapos pag naglakad pa ko ng mas malayo, mari-reach ko na yung edge ng land, at dagat na ang bagsak mo nun. Katakot.

Anyweyz, naabutan na ko nung isang kaaway ko na nakamotor din. Umakyat ako sa hagdan at may kasama akong isang masnakakatanda sa 'king babae. Nung naabutan ako ng kalaban, pinaandar nya yung motor ko na parang pinaglalaruan nya at inaasar ako. Lakad pa uli kami. Bago namin nadatnan yung edge ng earth, umupo muna kaming lahat sa isang bench at nagkakantyawan. Meron pang isang lalaki na maitim ang buhok, pero di ko sya kilala at umalis rin. Nagbibiruan kami nung kaaway ko.

Yung kaaway ko, blonde ang buhok at superlaki ng muscles. graveh~ Puti sya. Nahawakan ko ang kanyang mga muscles at bigla akong tinigasan. Nagbiruan kami at sabi ko sa kanya na sana bago kami magkapatayan, eh mag-makelove muna kami. Oo naman sya at susunod na lang, nakakandong na ko sa kanya. Naghalikan kami at yakapan at super sarap. Manipis lang ang kanyang mga labi (hindi unusual sa mga puti) pero matigas at masarap. Sabi ko sa kanya ilabas nya ang dila nya at sisipsipin ko. Ginawa nya nga. Pareho kaming umuungol sa sarap. Kay sarap nyang humalik.

~Ay putcha!~ Bigla naman gicing sa kin si Mama. ~like supershet talaga. kaasar!~

No comments: