Sunday, November 18, 2007

His name just came up again. In conversation. Yes crush ko sya talaga. ~tsuper!!!~

Eh kasi punta dito yung eXcellent prend ko para bumisita. Pinsan sya ng eXcellent prend ko. Close sila kaya feeling ko close na rin kami pag-pinaguusapan namin sya.hahaha ~taray~

So anywayz, his name, Marcos, came up agen. ~kilig~ Kasi nagmeet kami about 2 weeks ago. ~sa Ever~ Intrigued tuloy yung eXcellent prend ko. Akala nya kasi nung nag-meet kami ni Marcos, tsuper sandali lang. Di nya alam, gumimik pa kami nung gabing yun.hahaha Di daw sinabi sa kanya ng pinsan nya yun? ~akala ko ba close sila?hehe~ Pero walang malisya. Kasi kasama ko din yung Kuya ko nung gabing yun (diba kwento ko na to noon?) at yung mga pinsan ko rin. Bali, saling pusa lang sya nun. Pero game na game sya. ~j'adore~

Tanong nung eXcellent prend ko "So tell me about MY cousin?" ~akala ko ba close sila? anu ba yan?hehe~ Ala naman akong makwento masyado kasi baka magive-away ko ang pagkaZaidush ko. ~patay tayo dyan~ Sabi ko lang "…medyo sensitive si Marcos ngayun. Kasi he gained weight di ba. Sya na ngayun ang nangunguna sa yo pag meet mo sya. Bago ka pa makapagsalita sasabihin na nya "Taba ko no?" Galing! Ok nga yun kasi di mo na kailangang sabihin sa kanya at di sya hurt feelings di ba?!" tawa naman si eXcellent prend.

Palagi daw sinasabihan ni eXcellent prend na lumabas sya! ~baka para makapag-excercise. haha~

Sa isip-isip ko, ang gwapo-gwapo nga ni Marcos ngaun kahit medyo chubby sya. Fafang fafa ang dating. ~peksman~

Eto pa, bumaba si Kuya at nakisali sa conversation namin. Kasi nga kasama sya sa gimik. Eh mas close sila ni Kuya kasi they can talk about boys stuff; cars, girls, bars with dancing girls ~yawn~ And Kuya mentioned in the conversation that para daw pansin nya di masyadong in si Marcos sa gf nya kahit na mention nya sa palagi. Kasi nung kumain kami sa restaurant, he mentions that his gf lives nearby, but doesn't make any efforts to ask if she could join us? ~kilig~

The boy-kilig-to-max in me is hooraayyying, but then again, he could just be shy to ask. Kasi nga gimik namin.

Si tsuper eXcellent prend naman umoo. Like she agrees he's really not into her that much. ~kilig uli ako. Baka may chance pa ko!!!~

The conversation went on. It was nice. And to end, I found out na ang birthday ng Fafa ko ay October 10th. Ay sayang...di ko sya na greet!!!

No comments: